โครงการเรียนรู้จากผู้มีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ กิจกรรมที่ ๒ เสวนาด้านเทคโนโลยี Metaverse สำหรับวิศวกรซอฟต์แวร์

โครงการเรียนรู้จากผู้มีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ กิจกรรมที่ ๒ เสวนาด้านเทคโนโลยี Metaverse สำหรับวิศวกรซอฟต์แวร์

เมื่อวันพุธที่ ๑๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ จัดโครงการเรียนรู้จากผู้มีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ กิจกรรมที่ ๒ เสวนาด้านเทคโนโลยี Metaverse สำหรับวิศวกรซอฟต์แวร์ ณ ห้อง IF-4M210 ชั้น 4 อาคารคณะวิทยาการสารสนเทศ โดยเสวนาเรื่อง “จาก Tech Guy สู่ Unicorn : เส้นทาง Metaverse Unicorn จาก Greek Tech” วิทยากรบรรยายได้รับเกียรติจาก คุณพงศ์วุฒิ ไพรไพศาลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติเวิร์ส เอ็กเปอร์ท จำกัด (Multiverse Expert: MEX) และคุณศุภกิจ อนุพงษ์ ตำแหน่ง Technical Lead ซึ่งโครงการเรียนรู้จากผู้มีความเชี่ยวชาญ เป็นโครงการพัฒนาศักยภาพคุณภาพนิสิตตามอัตลักษณ์ของคณะวิทยาการสารสนเทศ โดยเป็นกิจกรรมเพื่อให้นิสิตได้มีความรู้ จากผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์ มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการเสวนาให้กับนิสิตในสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ ชั้นปีที่ ๔ การเสวนาจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีด้าน Metaverse เป็นประโยชน์ต่อการเรียนและต่อยอดความรู้เพื่อเป็นแนวทางในการกำหนดอาชีพของนิสิตสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ได้ในอนาคต รวมถึงเปิดโอกาสให้คณาจารย์ได้มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ เพื่อจะได้นำมาใช้ในการปรับปรุงหลักสูตรได้ต่อไป